Top Ad unit 728 × 90

Tưởng viêm họng hóa ra bị bệnh sùi mào gà

Những triệu chứng của bệnh sùi mào gà ở miệng khiến nhiều người lầm tưởng với chứng viêm họng, viêm amidan thông thường nên chậm trễ điều trị. Điều này có thể dẫn đến ung thư vòm họng rất nguy hiểm.

Tìm đến Viện Da liễu, chị N vô cùng lo lắng vì căn bệnh lạ của mình. Chị N buồn rầu và kể lại rằng: Quê ở Cần Thơ, đã học xong chuyên ngành kế tóa của một trường cao đẳng trên Sài Gòn nhưng không tìm được việc làm đúng chuyên môn.

Để giải quyết công việc, N phải đi làm nhân viên bán hàng ở cửa hàng văn phòng phẩm rồi xin làm nhân viên phục vụ ở nhà hàng bên quận 3.

Vì muốn lưu lại Sài Gòn nên cô không ngần ngại điều gì. Ngoài giờ làm việc buổi chiều và tối, N tranh thủ mang hồ sơ đi nộp ở nhiều nơi. Cả chục bộ hồ sơ gửi đi nhưng không có hồi âm.


N nộp hồ sơ nhiều chỗ nhưng không có hồi âm

N cũng có thân hình cao ráo, trắng trẻo, khuôn mặt thanh tú. Đến làm việc, mặc mỗi bộ đồng phục nhà hàng cũng khá duyên rồi. Ông chủ nhà thánh thấy cô nhanh nhẹn, xinh xắn nên hứa cân nhắc cô vào bộ phận kế toán. Nghe đến việc đúng chuyên ngành cô rất mừng.

Tuy nhiên, việc này chẳng dễ dàng chút nào. Ông chủ thường xuyên gọi N đòi hỏi cô đi tiếp khách. Có hôm đến 11 giờ khuya mới tan ca nhưng ông chủ còn bảo cô nán lại trao đổi công việc. Có một lần, ông chủ đòi N phải chiều vì chưa quan hệ tình dục bao giờ nên cô từ chối.

Ông đòi cô quan hệ bằng miệng, cô cũng đồng ý vì nghĩ rằng về đánh răng là xong còn hơn mất đời con gái. Cô hơi ngại nhưng vì công việc sau này nên cô gật đầu.

Sau hôm đó, N được nghỉ ở nhà để thu xếp công việc, chuyển sang bộ phận kế toán. Về nhà trọ, cô chờ ông chủ gọi mãi nhưng không thấy. Thay vào đó, ông đòi cô đi chơi thêm vài lần nữa. Những lần này, N sợ nên rủ thêm vài người bạn đi cùng. Vì thế cô không được chuyển sang vị trí kế toán.

Thay vào đó, cô bắt đầu có hiện tượng đau họng, sưng hàm, tê lưỡi, u nhú màu hồng nhạt xuất hiện ở lưỡi, ăn uống khó khăn.


Bị triệu chứng đau họng, khó nuốt, vướng víu,... nhưng không nghĩ rằng mình mắc bệnh sùi mào gà

Cô tưởng mình mắc bệnh viêm họng nên mua thuốc về uống. Cả tuần nhưng triệu chứng vẫn không hết, bệnh lại càng nặng hơn. N mới đi khám và biết rằng mình mắc bệnh sùi mào gà ở miệng.

Cô N cũng khẳng định rằng ông chủ đó chính là người đã lây bệnh sùi mào gà cho cô mặc dù cô chỉ quan hệ bằng miệng duy nhất 1 lần trong suốt 2 tháng vừa qua.

Cũng chỉ vì thiếu kiến thức về các căn bệnh xã hội mà N phải chịu đựng những ảnh hưởng của bệnh trong suốt một khoảng thời gian 2 tháng. Do đó, hy vọng mọi người nên tự bảo vệ bản thân bằng cách tìm hiểu rõ ràng về kiến thức y tế.

Tưởng viêm họng hóa ra bị bệnh sùi mào gà Reviewed by tung on 9:29 AM Rating: 5

1 comment:

  1. biểu hiện bệnh sùi mào gà ở miệng cũng rất giống với biểu hiện bệnh sùi mào gà ở bộ phận sinh dục

    ReplyDelete

Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.